Mercedes E200 2017 mẫu xe được nhiều người ưa thích nhất


Mercedes E200 2017 được nhà sản xuất ưu ái trang bị hệ thống an toàn với chức năng hỗ trợ cảnh báo người lái về va chạm sắp xảy ra, chức năng hỗ trợ phanh chủ động tiêu chuẩn và thêm vào đó là các chế độ hỗ trợ lái khác như crosswind assit, attention assist tự động điều chỉnh tốc đỗ khi vào khu vực làm chủ tốc độ, giới hạn tốc độ .



Thêm nữa, Mercedes E200 2017 Nha Trang cũng được trang bị thêm tính năng khởi động bằng nút bấm thông tin, kết hợp với bộ chìa khóa thể hệ mới và bộ nhận diện keyless go. Một điểm đặc biệt nữa là nội thất của Mercedes E200 2017 mang màu vàng kem nên tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng cho người sử dụng. 




Trong mắt những người yêu xe thì Mercedes E200 2017 Nha Trang toát lên vẻ sang trọng, trang nhỡ với thiết kế hoàn toàn mới thay thế cho những phiên bản trước đó với nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau và thân xe; elegance lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome;..So với những người anh em của mình thì Mercedes E200 2017 Nha Trang được tăng thêm chiều dài cơ sở thêm 65 mm, trong khi đó chiều dài tổng thể cũng được những nhà thiết kế tặng thêm 43 mm giúp ngươi sử dụng của thể cảm nhận không rộng rãi với những trang bị option choáng ngập khi chúng ta được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc xe dường như ta không thể rời mắt khi đi trên phố. 



Ngoài ra, Mercedes E200 2017 Nha Trang được trang bị hệ thống an toàn đáng mơ ước như hệ thống tính năng an toàn công nghệ mới với nhiều chức năng giúp bạn an toàn hơn trong những chuyến đi của mình.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời trên chiếc Mercedes C200

Mercedes E300 2017 - Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường !