Trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời trên chiếc Mercedes C200

Với phong cách hiện đại, lịch lãm được thiết kế , Mercedes C200 hứa hẹn sẽ làm bạn bất ngờ và thích thú với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính , nội thất bên trong tiện nghi, cao cấp. Sự cải tiến vượt trội của phiên bản mới này nhận được rất nhiều sự mong đợi từ phía khách hàng chắc chắn sẽ thổi một luồng gió mới cho phân khúc Mercedes trên thị trường.




Sự tiện nghi của nội thất Mercedes C200

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, Mercedes C200 phiên bản mới mang đến sự tiện nghi và thân thiện với người sử dụng:

-         Hệ thống ghế trên xe được cài đặt hệ thống điều chỉnh điện với đệm đỡ lưng điều chỉnh độ cao thấp, độ ngả của ghế cho phù hợp ( lưng ghế sau có thể điều chỉnh gập 40/20/40).



-         Hệ thống âm thanh của mercedes C200 với màn hình màu TFT 7 inch cho phép kết nối bluetooth và trình duyệt internet một cách dễ dàng.

-         Cổng kết nối đa phương tiện được thiết kế phía dưới tựa tay trung tâm hỗ trợ các thiết bị kết nối giải trí di động.

-         Điều hòa hai vùng giúp hành khách có thể điều chỉnh mọi góc ngồi.

-         Chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử tiện lợi.

-         Có màn che nắng cho cửa sổ hai bên phía sau.


-         Được trang bị đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, tín hiệu âm thanh khi mở khóa cửa và chức năng kiểm soát tốc độ cho phép người lái điểu chỉnh tốc độ trong giới hạn cho phép.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mercedes E300 2017 - Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường !