Mercedes C300 AMG Nha Trang sở hữu vẻ ngoài thu hút



Với sự cải tiến không ngừng, luôn phát triển để cho ra đời những phiên bản mới ngày càng hoàn thiện và thu hút, Mercedes C300 AMG Nha Trang là một trong những chiếc xe được đánh giá rất cao, sở hữu một vẻ ngoài  sang trọng, mạnh mẽ cùng những đường cong quyến rũ trên bộ khung cứng cáp tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc xe thời thượng này.







Sự kết hợp hài hòa đến từng chi tiết đang mang đến cho Mercedes C300 AMG Nha Trang một phong cách đậm chất thể thao với kích thước lớn mang dáng vẻ khỏe khoắn. Sở hữu chiều dài 2840mm cùng kích cỡ 4686x1810x1442 (mm). 

Với thiết kể mới cùng việc áp dụng công nghệ cao trong thiết kế khí động học giúp xe có khả năng tăng tốc cực nhanh, mạnh mà vẫn êm ái , giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. AMG có những chi tiết rất riêng và là đặc trưng của Mercedes như cản trước , cản sau ,ốp sườn của xe và lưới tản nhiệt 2 nan cỡ lớn đặt chính giữa phần đầu xe cộng thêm logo hình ngôi sao 3 cánh tạo nên một phong cách rất riêng cho dòng xe này.


Dài đèn led được trang bị với công nghệ cao mang đến tầm nhìn cực tốt. Mâm xe 18 inch với 5 chấu mạnh mẽ, cá tính với các chi tiết hỗ trợ an toàn tuyệt đối như phanh đĩa, kẹp phanh trước, ống xả kép có tích hợp cản sau. Tất cả tạo nên cho chiếc Mercedes C300 AMG Nha Trang một sự tinh tế và hài hòa.




Hiện tại các mẫu Mercedes-Benz C-Class 2017 đang đưuọc trưng bày tại Showroom Đại Lý Mercedes Nha Trang . Hãy liên hệ hotline 0905 268 177 ( Mr Văn ) để được tư vấn và chương trình ưu đãi tốt nhất .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời trên chiếc Mercedes C200

Mercedes E300 2017 - Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường !