Mercedes GLC300 coupe sắc đẹp vẹn toàn




Mercedes GLC300 coupe được giới chuyên môn nhận định là chiếc xe hạng sang chỉ dành riêng cho tầng lớp đại gia và quý tộc. Mercedes GLC300 coupe được các nhà thiết kế pha trộn nhiều dòng xe khác nhau, mang âm hưởng chủ yếu của thế hệ đàn anh GLE coupe khiến Mercedes GLC300 coupe trở nên thật sự hoàn hảo trước mắt người tiêu dùng, trở thành cái tên mà nhiều người yêu xe săn đón. 


Mercedes GLC300 coupe Nha Trang không chỉ sở hữu những nét cuốn hút từ ngoại thất như lưới tản nhiệt họa tiết kim cương dang lưới nổi bật bên trên là thanh ngang nằm ngan, cụm đèn pha công vuốt sang 2 bên tạo nên sự thon gọn,... mà nó còn đầy sức quyến rũ bởi tiện nghi sang trọng luôn đem đến sự hài lòng cho người sử dụng, nhìn một cách sơ bộ thì hầu hết nội thất bên trong được bọc da, ốp gỗ cao cấp mang đến không gian sang trọng cho chiếc xe này. 




Và điểm ấn tượng của MercedesGLC300 coupe Nha Trang là không gian rộng rãi bởi sự bố trí những chiếc ghế ngồi theo ý người sử dụng nhờ bộ điều khiển sao cho hợp nhất với tư thế của từng người góp phần không nhỏ vào việc làm giảm bớt những đau nhức không đáng có trong khi ngồi. 



Bên cạnh đó, Mercedes GLC300 coupe Nha Trang còn được ưu ái trang bị những tiện ích hiện đại như điều khiển trung tâm COMAND online, đầu đọc DVD, màn hình màu có cảm ứng và rất nhiều tiện ích khác giúp cho người sử dụng có thể tận hưởng những không gian giải trí thực thụ mà ở đó những người ngồi trên xe có thể tự do thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời trên chiếc Mercedes C200

Mercedes E300 2017 - Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường !