Mercedes c250 exclusive phong cách lịch lãm


Trong các dòng xe của mercedes thì mercedes c250 exclusive luôn có khả năng gây choáng ngợp người đối diện với những đường nét tinh tế, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ với những tính năng ưu việt mà không phải dòng xe nào cũng có.








Ngoại thất tổng thể của mercedes c250 exclusive

Kích thước tổng thể của xe mercedes c250 exclusive  lần lượt là 4686 × 1810 × 1442 tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái khi sử dụng. Hơn thế nữa xe còn có nhiều màu sắc giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn như: trắng, đen, xám, bạc, xanh, đỏ



Ngoại thất bóng bẩy của mercedes c250 exclusive

Xe mercedes c250 exclusive vẫn luôn cuốn hút với biểu tượng logo ngôi sao ba cánh ở phần đầu xe kết hợp cùng với hệ thống lưới tản nhiệt 3 thanh mạ crom sáng bóng tạo nên sự mạnh mẽ năng động và trẻ trung. Tiếp đến đó là mâm xe 17 inch đa chất giúp nâng đỡ trọng lượng của xe một cách dễ dàng.




Bên cạnh đó tất cả các đèn gương ở ngoài full LED công nghệ thông minh gương chiếu hậu chống chói tự động của mercedes c250 exclusive đều vô cùng cá tính và hiện đại. Gương phía bên ngoài hai bên đều có thể điều chỉnh và bẻ cụp gập, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn và phanh thứ ba công nghệ Led tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho xe. Đồng thời chiếc xế hộp này còn giúp cho chủ nhân có thể dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách khi di chuyển đặc biệt trong điều kiện thời xấu như trời tối hoặc thời tiết mưa bão nhằm giảm việc xảy ra sự cố một cách tối đa.

Mercedes Nha Trang tổ chức lái thử xe Mercedes thường xuyên để Quý Khách hàng trải nghiệm. Để đăng ký lái thử mẫu mới Quý Khách Hàng vui lòng gọi Hotline: 0905 268 177



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời trên chiếc Mercedes C200

Mercedes E300 2017 - Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường !